Bamboo Airways: Vé máy bay đi Huế giá rẻ từ 149k

Bamboo Airways đi huế

Vé Bamboo đi Huế

Giá vé máy bay bamboo đi Huế tùy thuộc từng thời điển và giá thị trường hiện tại. Chúng tôi cung cấp thông tin tham khảo cho Quý khách hàng từ bảng giá vé chính thức của tập đoàn FLC. Bamboo Airways cung cấp nhiều hạng mức vé khác nhau, bao gồm bốn hạng vé chính gồm Bamboo Eco (Hạng phổ thông), Bamboo Plus (Hạng phổ thông linh hoạt), Bamboo Business (Hạng thương gia) và Bamboo First (Hạng nhất).

Giá vé máy bay đi Huế

Hành TrìnhGiá véChuyến
Hà nội – Huếcập nhật…01/NĐẶT VÉ
Sài Gòn – Huếcập nhật…01/NĐẶT VÉ
Chuyến khác01/N

Lưu ý: Đây là giá vé Phổ thông 1 chiều, chưa bao gồm thuế VAT và khoản phí khác.

Xem thêm:

Huế – Nơi mộng mơ của những kẻ si tình

Huế mộng mơ

Từ lâu những câu hát về xứ Huế đã đi vào lòng người, xứ Huế mộng mơ, yên bình đặc biệt người dân Huế bình dị, gần gũi và trầm lặng. Huế được biết đến với những địa danh gắn liền với lịch sử hào hùng của dân tộc và thắng cảnh đẹp, không chỉ vậy đến với Huế bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng như: Bánh xèo, cơm hến hay chè Huế… Đó chính là những lí do Huế trở thành điểm đến của nhiều người.

Cầu Trường Tiền – Huế

Sân bay Phú Bài

Sân bay quốc tế Phú Bài là sân bay phục vụ thành phố Huế tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Mã của sân bay Phú Bài trong hệ thống du lịch IATA là HUI. Năm 2011, sân bay này đã phục vụ 5800 lượt chuyến bay hạ và cất cánh với tổng số 780.000 lượt khách. Năm 2015, sân bay này phục vụ 1,3 triệu lượt khách

Đi từ sân bay Phú Bài về trung tâm Huế bạn có thể đi bằng taxi hoặc book xe 4 chỗ với giá 250k tới các khách sạn tại trung tâm Huế. Tại sấn bay Huế cũng có xe bus trung chuyển khách từ sân bay về thành phố Huế với giá 50k. Nếu bạn xuống sân bay Đà Nẵng (cách Huế 120km), di chuyển khoảng 2h đồng hồ bằng ô tô qua hầm Hải Vân.

Du lịch Huế

Đến Huế bạn có thể thoải mái đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hoặc các khu Di tích lịch sử quốc gia. Muôn vàn điểm đến hấp dẫn nhất luôn đón chờ

  • Quần thể các lăng vua nhà Nguyễn
  • Đại Nội Hoàng thành kinh thành Huế
  • Nghe ca trù trên sông Hương
  • Bảo tàng Mỹ thuật Cung đình Huế
  • Điện Hòn Chén: Cụm di tích du lịch Huế
  • Chùa Thiên Mụ: Danh thắng không thể bỏ qua
  • Đồi Vọng Cảnh: Nằm cách thành phố khoảng 7 km
  • Núi Ngự Bình: tạo nên vẻ sơn thuỷ hữu tình của Huế
  • Núi Bạch Mã: Cách thành phố Huề tầm 60km
  • Biển Lăng Cô, Biển Thuận An, biển Cảnh Dương
  • Đầm Lập An: Cách Huế khoảng 70 km về phía Nam
  • Đầm Cầu Hai: Không nổi tiếng như đầm Chuồn hay đầm Lập An
  • Suối Voi: Từ thành phố Huế chạy về phía Nam 60 km
  • Hồ Truồi: Từ thành phố Huế đi về cầu Truồi ở xã Lộc Hòa
Đầm Lập An – Huế

Bamboo Airways

Bamboo Airways – Hãng hàng không Tre Việt thuộc Tập đoàn FLC. Công ty có vốn điều lệ 700 tỷ đồng, có trụ sở tại Sân bay Phù Cát, tỉnh Bình Định. Bamboo Airways sẽ phục vụ các tuyến bay nội địa kết nối với các địa phương có các khu nghỉ mát của FLC cũng như các tuyến bay nội địa tại Việt Nam với giá thành giẻ.

Giới thiệu chung

Chính thức đi vào hoạt động và cất cánh bay ngày 16/1/2019, Bamboo Airways theo đuổi mô hình bay Hybrid – một loại hình vận chuyển hàng không mới trên thế giới, là sự lai ghép giữa hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ, nhằm mang tới các dịch vụ hàng không giá cả hợp lý, chất lượng cao, tối ưu những trải nghiệm của hành khách.

Với khát vọng đưa hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra thế giới, Bamboo Airways khoác lên mình biểu tượng của cây tre nguồn cội cùng với màu xanh dương của biển và bầu trời quê hương. Bamboo Airways – Hơn cả một chuyến bay.

vé bamboo airways 2019

Đường bay mới

Từ ngày 01/4/2019 Bamboo Airways chính thức mở thêm đường bay mới, từ Hà NộiSài Gòn (Tp Hồ Chí Minh) đi Huế. Tần suất trung bình 01 chuyến/ngày. Giá vé khởi điểm từ 149.000đ/vé Eco 1 chiều.

Các đường bay

Tính đến nay, Bamboo Airways có khoảng 17 địa điểm hành trình đến và đi, tần suất trung bình 4 chuyến bay/ngày, tùy địa điểm. Hãnh hàng không Bamboo được đánh giá là một trong những hãng chất lượng nhất, với giá vé rẻ nhất.

Hạng ghế cung cấp

1. Bamboo Eco

Bamboo Ecohạng ghế phổ thông có giá thấp nhất cũng là loại vé máy bay giá rẻ nhất mà hãng hàng không Bamboo Airways khai thác, dành cho những hành khách mong muốn một chuyến đi tiết kiệm hợp túi tiền.

2. Bamboo Plus

Bamboo Plus (Hạng phổ thông linh hoạt) tương tự như hạng phổ thông nhưng có tiện ích giải trí đa dạng hơn cùng với điều kiện vé sẽ được thay đổi và được miễn phí tối đa 7kg hành lý xách tay, được miễn phí suất ăn và đặc biệt được thêm 20kg hành lý ký gửi.

3. Bamboo Business

Với hạng ghế thương gia Bamboo Business ghế ngồi sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng của Bamboo Airways, đảm bảo mang lại chỗ ngồi có diện tích thoải mái và êm ái cho mọi du khách. Ngoài ra, các dịch vụ về hành lý, đặt vé máy bay, ăn uống, giải trí… 

Xem thêm: Video thực tế bay Bamboo Airways

Quy định hành lý

Các hạng vé của Bamboo Airways bao gồm: Bamboo EcoBamboo PlusBamboo Business – với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ bay đẳng cấp với mức chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất.

Điều kiện hành lý Bamboo Airways

Điều kiện hành lý Bamboo Airways
Điều kiện hành lý Bamboo Airways

Vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ tốt nhất

Xóa tan những mệt mỏi trên những hành trình dài, được trải nghiệm dịch vụ bay đẳng cấp và thân thiện, khám phá nhiều hơn những danh thắng Việt Nam chính là những gì du khách có thể mong chờ từ Bamboo Airways.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button